Cách giúp nâng mông chảy xệ

hungk10

New member
Xác minh
#1
Áp dụng top các bài tập nâng mông xệ tại nhà sẽ giúp bạn có một thân hình đẹp mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện sẽ giúp mông săn chắc, đầy như ý. Dưới đây là những bài tập Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus tổng hợp

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FeFjX8NtFi-unnamed-7.jpg&hash=512d2a1d45b11b10534b8a9d1936c72b


Tập Hip Bridge
Hip Bridge là bài tập hiệu quả hàng đầu hiện nay có tác động giúp nâng mông chảy xệ. Bài tập không tốn quá nhiều sức, giúp cân bằng và tăng cường chuyển hóa mỡ và năng lượng trong cơ thể tập trung vào những vị trí cần thiết.

Với Hip Bridge thì nó không chỉ giúp nâng mông mà còn có tác dụng giúp hạn chế tối đa sự tham gia của đùi khiến đùi không to mà mông vẫn căng tròn, quyến rũ. Để áp dụng bài tập nâng mông xệ này thì bạn thực hiện như sau:

  • Bạn trong tư thế nằm ngửa lưng trên thảm tập Yoga, hai tay duỗi thẳng hai bên người và úp hai lòng bàn tay xuống thảm. Hai gối gập lại sao cho 2 bàn chân đặt thẳng trên thảm và rộng bằng vai.
  • Ấn mạnh 2 gót chân xuống, nâng mông khỏi sàn và đồng thời giữ cho lưng thẳng. Lưu ý, thở ra khi thực hiện động tác này và giữ yên 1 giây khi đạt được vị trí cao nhất.
  • Từ từ hạ mông xuống vị trí ban đầu trong khi hít vào.
  • Lập lại bài tập.
Áp dụng bài tập vào sáng – chiều đều đặn để có hiệu quả nhanh chóng.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FDNF0WyD-c-glute-bridge-core-strength-runners-1479896836122.jpg&hash=36837864ff2aae8b2b3a9982fbc61f62


Plie Squat – tập là thành công
Plie Squat là bài tập nâng mông xệ được áp dụng nhiều tại các phòng tập. Bài tập tác động trực tiếp vào vùng mông, hỗ trợ chăm sóc mông hiệu quả. Tạo khuôn hình mông tròn, đầy.

Thực hiện cụ thể như sau:
  • Trước hết, bạn trong tư thế đứng thẳng với khoảng cách 2 chân rộng hơn vai, mũi chân xoay góc 45 độ ra 2 phía. Tay có thể đặt trước ngực hoặc giơ thẳng ra phía trước.
  • Nhón gót lên và thực hiện động tác Squat. Lưu ý, giữ thăng bằng bằng cách siết cơ mông và bụng lại khi thực hiện động tác này.
  • Từ từ đứng thẳng lên và thực hiện lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập.
  • Để tăng thêm độ khó cho bài tập và đạt kết quả nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng thêm 1 quả tạ tay cầm ở trước ngực.
  • Thực hiện 3-4 hiệp và mỗi hiệp 8-10 lần lặp.
Thực hiện bài tập đều đặn mỗi ngày sẽ cho hiệu quả tập luyện như ý.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2Fu3OUK3XPM-dong-tac-squat-1-basic-1.jpg&hash=ff59e04f2efe95b5119bb928353e0e0a


Tập Reverse Leg Lifts
Bài tập đơn giản này hỗ trợ cho cơ mông đầy, căng, chắc. Đặc biệt, đây là giải pháp tập mông dễ thực hiện và ít mất sức hơn.

  • Bạn trong tư thế quỳ sấp trên sàn (nên sử dụng thảm lót bên dưới để tránh chấn thương).
  • Chống thẳng 2 tay ở phía trước và mắt nhìn hướng thẳng về phía trước.
  • Chưa chân phải ra sau, nâng chân lên cao sao cho đùi vuông góc với sàn và cẳng chân gần vuông góc với đùi.
  • Đẩy chân liên tục 5 lần cho chân phải và đổi bên để thực hiện cho chân trái.
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FRnOeZoqoL-bai-tap-reverse-leg-lifts.jpg&hash=f095fa67a21b2449ab02266aa2f3854f


Trên đây là những bài tập nâng mông xệ cơ bản. Để có được một cặp mông đẹp, hoàn hảo bạn nên sử dụng các phương pháp can thiệp thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp bạn có được giải pháp toàn diện cho thân hình của mình.
 
Top